Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

In name card, in namecard chất lượng Quận 3 22/08

In namecard, In namecard offset, In namecard giá rẻ, in chất lượng cao

In giá rẻ: Danh Thiếp, Poster Quảng Cáo, Túi Nylon, Tờ Rơi, Brochure, Catalog, Letter Head, Bì Thư, Hộp Giấy, Túi Xách Giấy, Tem, Nhãn Đĩa Cd, Ticket, Giấy Khen, Kẹp Hồ Sơ, Dây Ruy Băng, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Mưa, Ly Sứ, , Chai Lọ, Các vật phẩm khác,...)

Danh thiếp là một công cụ kinh doanh quan trọng, nó gây ấn tượng đầu tiên tạo sự tin tưởng nhất định trong việc giao thiệp với đối tác và khách hàng. Name card cung cấp cho đối tác của Quý khách các thông tin về cá nhân như tên tuổi, chức danh, công ty, số điện thoại liên hệ, địa chỉ, website và một vài thông tin khác như dịch vụ hoặc sản phẩm mà các bạn cung cấp. Vì vậy Quý khách cần có một name card được in với chất lượng cao, điều đó sẽ giúp đối tác của bạn lựa chọn việc lưu trữ danh thiếp và đồng thời cũng thể hiện sự tôn trọng của bạn với đối tác và khách hàng.


Đến với Cty Thiết kế & In ấn Thảo Minh, các bạn sẽ được hướng dẫn chuyên nghiệp về màu sắc, hình ảnh, chất liệu giấy trong thiết kế cho một danh thiếp phù hợp với cá nhân Quý khách. Ngoài ra, Cty Thiết kế & In ấn Thảo Minh còn kèm dịch vụ hỗ trợ đặt hàng trực tuyến cho các bạn ở xa. Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty In ấn & Sản Xuất Bao bì Thảo Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét