Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

In decal giá rẻ tại quận 7 14-08

Dịch vụ in ấn, in tem nhãn, chất lượng, in offset hcm, in giá rẻ, in nhanh hcm.

Gia công in ấn rẻ: Danh Thiếp, Poster Quảng Cáo, Bao Nylon, Tờ Bướm, Brochure, Catalogue, Tiêu Đề Thư, Bì Thư, Bao Bì Hộp Giấy, Túi Giấy, Tem, Cd Cover, Warranty, Bằng Khen, Kẹp File, Dây Ruy Băng, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Ly Thủy Tinh, Móc Khóa, Chai Lọ, Các vật phẩm khác,...)

In nhãn – mác hàng hóa không chỉ là một ấn phẩm quảng cáo làm đại diện cho một thương hiệu hay một sản phẩm trên thị trường mà còn là mối quan tâm của các nhà sản xuất, cũng là điều kiện bắt buộc một khi sản phẩm được hình thành. Và để có được một nhãn mác hàng hóa ấn tượng cần phải đảm bảo các vấn đề về thẩm mỹ như: in đẹp, rõ nét, độ dính cao, không thể tẩy xóa hay bóc ra dán lại. Với một nhãn mác in với chất lượng cao và đồng đều sẽ là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho {doanh nghiệp?công ty} tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao.


Với dịch vụ thiết kế nhãn mác chuyên nghiệp của In Thảo Minh, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm nhãn mác hàng hóa công nghệ mới, ấn tượng, phù hợp nhất cho từng loại sản phẩm giúp doanh nghiệp của bạn lôi cuốn khách hàng và tăng sức mạnh cạnh tranh.

Quý vị và các bạn có nhu cầu in ấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn. Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng dịch vụ của Công ty chúng tôi.

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

1 nhận xét: