Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

In băng rôn giá rẻ tại Bình Thuận

Công ty in ấn, in Hiflex, in ấn chất lượng cao, in offset hcm, in ấn giá rẻ tphcm, in ấn tphcm.

Chuyên gia công in ấn: Card Visit, Poster Quảng Cáo, Bao Xốp, Tờ Rơi, Tờ gấp, Catalog, Tiêu Đề Thư, Phong Bì Thư, Hộp Giấy, Paper Bag, Nhãn, Cd Cover, Warranty, Giấy Chứng Nhận, Kẹp Tài Liệu, Dây Ruy Băng, Băng Rôn, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Ly Thủy Tinh, Móc Khóa, Nón Bảo Hiểm, Các vật phẩm khác,...)

Để chuẩn bị cho một cuộc hội thảo công ty, chiến dịch Pr, ra mắt sản phẩm mới, khai trương cửa hàng, bạn đang cần những tấm bandroll trang trí nhằm tô lên vẻ đẹp, thể hiện quy mô tầm cỡ, cũng như tính chuyên nghiệp của nhà tổ chức chương trình, vậy lúc đó bạn hãy tìm đến chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ in của chúng tôi.

in-bang-ron-gia-re

Hiện nay chúng tôi nhận thiết kế và in ấn các loại bandroll treo trong nhà và ngoài trời với nhiều chất liệu khác nhau như, Simily, hiflex, vải, pp… Với máy in mới hiện đại sẽ cho ra những sản phẩm có khổ lớn mà không cần ghép nối, tiện cho việc treo quảng cáo những nơi rộng thoáng. Ngoài in ấn chúng tôi còn cung cấp các loại khung treo như Standee, Standy, X Banner, Kệ X… Với chất liệu siêu bền gọn nhẹ dể dàng duy chuyển với giá ưu đãi.

Công ty luôn luôn nỗ lực hết mình nhằm mục đích mang đến cho các bạn những sản phẩm in ấn với mẫu mã phong phú, riêng biệt cùng với chất lượng & giá thành tốt nhất, trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, Công ty còn kèm dịch vụ hỗ trợ đặt hàng trực tuyến cho các bạn ở xa.

Quý khách xin vui lòng tham khảo bảng báo giá tại website công ty hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất :

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

in-bang-ron-gia-rein-bang-ron-gia-re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét