Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

In folder giá rẻ HCM 13-08

Dịch vụ in ấn, in kẹp file, chất lượng, in offset hcm, giá rẻ, in ấn tphcm.

In ấn giá rẻ: Danh Thiếp, Poster, Bao Nilon, Flyer, Tờ gấp, Catalog, Letter Head, Bao Thư, Bao Bì Hộp Giấy, Paper Bag, Tem, Cd Cover, Phiếu Bảo Hành, Bằng Khen, Kẹp Hồ Sơ, Dây Ruy Băng, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Mưa, Ly Sứ, Móc Khóa, Chai Lọ, Các vật phẩm khác,...)

Kẹp tài liệu được sử dụng rất phổ biến trong công việc văn phòng hiện nay. Ngoài tác dụng kẹp tài liệu, bảo quản tài liệu, công văn để chuyển tới khách hàng, kẹp tài liệu còn là một bản profile giới thiệu khái quát về hình ảnh và lĩnh vực, thành tựu kinh doanh, sản xuất của doanh nghiệp. Tính truyền thông, quảng bá thương hiệu, cũng khá cao. Chi phí in kẹp file cũng không quá cao mà tác dụng của kẹp file lại rất lớn, vậy nên đa số các doanh nghiệp đều muốn in kẹp tài liệu để giới thiệu với khách hàng.


Thiết kế kẹp tài liệu tốt là sử dụng hài hòa các hình ảnh đồ họa mang bản sắc thương hiệu doanh nghiệp kết hợp thông điệp truyền thông mà bạn muốn nhắn gửi đến khách hàng. Đây là nhân tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp. Với dịch vụ thiết kế kẹp tài liệu uy tín chuyên nghiệp và hiệu quả của Cty Thảo Minh – chúng tôi với đội ngũ Design chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong việc đã từng thực hiện nhiều sản phẩm thiết kế Profile, thiết kế kẹp tài liệu sáng tạo, ấn tượng độc đáo, với tính thẩm mỹ cao cho nhiều đơn vị doanh nghiệp trên thị trường – hoàn toàn có thể cung cấp cho Quý khách hàng những ấn phẩm kẹp tài liệu chất lượng cao, bắt mắt, phong cách thiết kế ấn tượng giúp bạn có được hiệu quả và thành công cao trong công việc Marketing bán hàng của mình.

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét