Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

In kẹp file giá rẻ tại quận Bình Thạnh 10-08

Chuyên in ấn, kẹp hồ sơ, in chuyên nghiệp nhất, in offset hcm, in giá rẻ, in nhanh hcm.

In ấn giá rẻ: Card Visit, Poster, Bao Xốp, Tờ Bướm, Tờ gấp, Catalo, Letter Head, Envelope, Bao Bì Hộp Giấy, Túi Xách Giấy, Decal, Nhãn Đĩa Cd, Ticket, Giấy Chứng Nhận, Folder, Dây Ruy Băng, Băng Rôn, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Ly Thủy Tinh, Hột Quẹt, Túi Xách Vải, Các vật phẩm khác,...)

Kẹp file dùng để chứa đựng hồ sơ kinh doanh hoặc các tài liệu quan trọng khác, nhằm mục đích bảo quản và sử dụng dễ dàng, thuận tiện trong việc phân loại các chủng loại hồ sơ như: hợp đồng, tài liệu sản phẩm, bảng in catalogue, bảng báo giá...In kẹp file giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Một kẹp file được thiết kế đẹp không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà hơn thế nữa, nó mang theo các thông điệp tiềm ẩn mà các bạn muốn gửi đến khách hàng của mình.


Công ty in Thảo Minh luôn tiên phong trong việc thiết kế ra các mẫu kẹp tài liệu mới để phù hợp với tất cả yêu cầu của các doanh nghiệp và nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp đối với khách hàng. Chúng tôi sẽ giúp quý vị và các bạn sở hữu một mẫu kẹp tài liệu thật nổi bật với giá rẻ.

Ngoài ra, Cty In ấn & SX Bao Bì Thảo Minh còn kèm dịch vụ hỗ trợ đặt hàng trực tuyến cho quý khách hàng ở ca. Mọi chi tiết xin quý vị vui lòng tham khảo BẢNG BÁO GIÁ tại website công ty hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất . Chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ Quý khách.

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

2 nhận xét:

  1. Công ty giao hàng trong khu vực TPHCM có tính phí ko ạ.
    Tags: in hop giay gia re

    Trả lờiXóa
  2. Nếu in dạng hộp dán đáy kích thước 12*8*15cm số lượng 500 hộp giá vào khoảng bao nhiêu vậy.
    Tags: in hop giay gia re

    Trả lờiXóa