Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

In bao bì giấy giá rẻ tại Cần Thơ

Công ty in ấn, in bao bì giấy, in sáng tạo, in offset tphcm, in ấn giá rẻ tphcm, in ấn nhanh hcm.

Chuyên gia công in ấn: Danh Thiếp, Poster Quảng Cáo, Túi Nylon, Tờ Bướm, Tờ gấp, Catalogue, Tiêu Đề Thư, Envelope, Hộp Giấy, Paper Bag, Decal, Cd Cover, Phiếu Bảo Hành, Giấy Khen, Bìa Giấy, Dây Ruy Băng, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Ly Thủy Tinh, Móc Khóa, Chai Lọ, Các vật phẩm khác,.)

Bao bì giấy sản phẩm là phần không thể thiếu của một sản phẩm được sản xuất chuyên nghiệp. Một vỏ hộp được in ấn và thiết kế đẹp sẽ giúp hàng hóa của các bạn bắt mắt người tiêu dùng hơn. Bao bì giấy ngoài chức năng bao chứa, bảo vệ sản phẩm còn được sử dụng là một phương tiện marketing vô cùng hiệu quả bởi tính trực tiếp trong tiếp xúc thị giác và gần gũi với khách hàng trước khi quyết định chọn mua sản phẩm. Do đó vai trò của in ấn vỏ hộp rất quan trọng.

in-bao-bi-giay-gia-rein-bao-bi-giay-gia-re

Cty In Ấn Thảo Minh là một trong những công ty in vỏ hộp chuyên nghiệp tại TPHCM - cung cấp dịch vụ in vỏ hộp chất lượng cao, phục vụ cho các nhu cầu về bao gói - bảo quản sản phẩm cũng như marketing, quảng bá thương hiệu sản phẩm...Với thiết bị máy móc in ấn hiện đại, đội ngũ nhân lực chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sẽ hoàn toàn có thể đáp ứng được cho các bạn những sản phẩm bao bì đạt chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý trong thời gian đáp ứng nhanh nhất.

Ngoài ra, Thảo Minh còn kèm dịch vụ hỗ trợ đặt hàng trực tuyến cho quý khách hàng ở xa.

Hãy đến với Thảo Minh, quý khách hàng sẽ được tư vấn chuyên nghiệp nhất, sản phẩm vừa ý nhất. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

in-bao-bi-giay-gia-rein-bao-bi-giay-gia-re

1 nhận xét: