Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

In băng rôn giá rẻ tại Tân Bình 14-08

Xưởng in, in ấn băng rôn quảng cáo, chất lượng cao, in offset hcm, in giá rẻ, in nhanh.


In giá rẻ: Namecard, Poster, Túi Nylon, Tờ Rơi, Tờ gấp, Catalo, Tiêu Đề Thư, Phong Bì Thư, Hộp Giấy, Túi Giấy, Tem, Nhãn Đĩa Cd, Ticket, Giấy Chứng Nhận, Kẹp Hồ Sơ, Dây Ruy Băng, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Mưa, Ly Sứ, Hột Quẹt, Túi Xách Vải, Các vật phẩm khác,...)


Để chuẩn bị cho một cuộc hội thảo công ty, chiến dịch quảng cáo, ra mắt sản phẩm, khai trương công ty, các bạn đang cần những tấm băng rôn quảng cáo trang trí nhằm tô lên vẻ đẹp, thể hiện quy mô tầm cỡ, cũng như tính chuyên nghiệp của nhà tổ chức chương trình, vậy lúc đó các bạn hãy tìm đến chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ in của chúng tôi.


Hiện nay chúng tôi nhận thiết kế và in ấn các loại bandroll treo trong nhà và ngoài trời với nhiều chất liệu khác nhau như, Simily, hiflex, vải, pp… Với hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đã và đang là đối tác in ấn cho nhiều công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại trong cũng như ngoài thành phố. Ngoài in ấn chúng tôi còn cung cấp các loại khung treo như Standee, Standy, X Banner, Kệ X… Với chất liệu siêu bền gọn nhẹ dể dàng duy chuyển với giá thấp nhất.

Công ty sẵn sàng nỗ lực hết mình nhằm mang đến cho Quý khách những sản phẩm in ấn với mẫu mã phong phú, đa dạng cùng với chất lượng & giá thành tốt nhất, trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, Công ty còn kèm dịch vụ hỗ trợ đặt hàng trực tuyến cho Quý khách ở xa.

Các bạn xin vui lòng tham khảo bảng báo giá tại website công ty hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi rất vui được hợp tác cùng Quý khách.

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét