Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

In catalogue giá rẻ nhất tại quận 1 13-08

Công ty in ấn, in catalog, in chất lượng, in offset, giá rẻ, in ấn nhanh.

In ấn giá rẻ: Name Card, Poster, Túi Nilon, Tờ Rơi, Brochure, Catalo, Giấy Tiêu Đề, Bao Thư, Bao Bì Hộp Giấy, Paper Bag, Nhãn, Nhãn Đĩa Cd, Phiếu Bảo Hành, Giấy Khen, Kẹp Hồ Sơ, Dây Ruy Băng, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Ly Thủy Tinh, , Túi Xách Vải, Các vật phẩm khác,.)

[b][url="http://inanthaominh.com/catalogue/ "]Catalogue là một phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm rất phổ thông, được nhiều công ty và tập đoàn đa quốc gia sử dụng rộng rãi. Là một sản phẩm quảng cáo tập hợp những chi tiết giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ những thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của mình để thuyết phục đối tượng khách hàng. Qua đó tác dụng trực tiếp lên quyết định mua hàng của đối tượng thông qua sự so sánh giữa các chủng loại sản phẩm của chính doanh nghiệp hoặc của các doanh nghiệp cùng sản xuất mặt hàng đó.Bằng kinh nghiệm lâu năm trong nghề nói chung và in catalogue nói riêng, với dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu in Offset đến gia công sau in, hệ thống máy móc được đầu tư hiện đại và chuyên nghiệp. 


Chúng tôi có thể đáp ứng cho khách hàng những sản phẩm in catalogue giá rẻ, chất lượng cao, màu sắc trung thực, độ nét hoàn hảo với các lựa chọn in ấn linh động, chât liệu giấy đa dạng, phương pháp gia công linh hoạt, … trong khi vẫn đảm bảo được thời gian giao hàng nhanh chóng với các đơn hàng có số lượng lớn.
Cty In Ấn Thảo Minh luôn nỗ lực mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao, giúp các bạn tiết kiệm thời gian & chi phí nâng cao lợi thế cạnh tranh cũng như hiệu quả trong các hoạt động Kinh doanh, Marketing của mình trên thị trường.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn in catalogue giá rẻ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả cho nhu cầu của bạn

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét