Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

In giấy khen giá rẻ in nhanh 14/07

Xưởng in, in giấy chứng nhận, in chuyên nghiệp, in offset hcm, in ấn giá rẻ tphcm, in ấn nhanh.

Chuyên in ấn rẻ: Danh Thiếp, Poster, Túi Nilon, Flyer, Tờ gấp, Catalo, Letter Head, Phong Bì Thư, Hộp Giấy, Paper Bag, Decal, Nhãn Đĩa Cd, Phiếu Bảo Hành, Giấy Khen, Kẹp File, Dây Ruy Băng, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Ly Sứ, Usb, Túi Xách Vải, Các vật phẩm khác,.)

Giấy khen (giấy chứng nhận) là một hình thức trao tặng, tuyên dương thành tích, hiệu quả của một cá nhân, đơn vị, tập thể... Để thể hiện tính trang trọng và giá trị của sự tuyên dương đó thì bằng khen được thiết kế bắt mắt là một yếu tố quyết định. Tấm giấy khen đầu tiên có ý nghĩa khá quan trọng: thứ nhất là về khoe với gia đình về kết quả công việc của mình ngoài xã hội; thứ hai là có sự ghi nhận công sức đã bỏ ra trong một thời gian dài làm việc cho công ty. Mỗi nhân viên khi đi làm, ngoài việc kiếm thêm thu nhập còn có những mục tiêu phấn đấu, tấm giấy khen chính là sự công nhận những giá trị đóng góp đó.


Để tạo điều kiện thuận tiện nhất, Cty Thiết kế & In ấn Thảo Minh nhận in ấn bằng khen cho trường học, công ty, tổ chức với thiết kế tinh tế với giá cạnh tranh.

Quý Công ty có nhu cầu về bằng khen dùng để trao cho những sinh viên, nhân viên giỏi, hãy liên hệ với Cty Thiết kế & In ấn Thảo Minh, Quý trường học sẽ được hỗ trợ với phong cách chuyên nghiệp nhất. 

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

2 nhận xét:

  1. Công ty giao hàng trong khu vực TPHCM có tính phí ko ạ.
    Tags: in hop ca phe gia re

    Trả lờiXóa
  2. Nếu in dạng hộp dán đáy kích thước 12*8*15cm số lượng 500 hộp giá vào khoảng bao nhiêu vậy.
    Tags: in hop giay gia re

    Trả lờiXóa