Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

In folder giá rẻ tại Bắc Giang

Gia công in ấn, kẹp tài liệu, in chuyên nghiệp nhất, in offset hcm, in giá rẻ, in nhanh tphcm.

Chuyên in ấn rẻ: Card Visit, Poster Quảng Cáo, Túi Nylon, Tờ Rơi, Brochure, Catalo, Tiêu Đề Thư, Bao Thư, Hộp Giấy, Paper Bag, Tem, Cd Cover, Vé, Bằng Khen, Bìa Giấy, Dây Ruy Băng, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Mưa, Ly Thủy Tinh, , Chai Lọ, Các vật phẩm khác,...)

Kẹp hồ sơ dùng để chứa đựng hồ sơ kinh doanh hoặc các tài liệu quan trọng khác, nhằm mục đích bảo quản và sử dụng dễ dàng, thuận tiện trong việc phân loại các chủng loại hồ sơ như: hợp đồng, tài liệu sản phẩm, bảng in catalogue, bảng báo giá...In folder giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Một folder được thiết kế đẹp không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà hơn thế nữa, nó mang theo các thông điệp tiềm ẩn mà Quý khách muốn gửi đến khách hàng của mình.

in-folder-gia-rein-folder-gia-re

In ấn Thảo Minh luôn tiên phong trong việc thiết kế ra các mẫu kẹp tài liệu mới để phù hợp với tất cả yêu cầu của các công ty và nâng cao giá trị thương hiệu của công ty đối với khách hàng. Chúng tôi sẽ giúp quý vị và các bạn sở hữu một mẫu kẹp tài liệu thật chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.

Ngoài ra, Thảo Minh còn kèm dịch vụ hỗ trợ đặt hàng trực tuyến cho Quý Công ty ở ca. Mọi chi tiết xin quý khách hàng vui lòng tham khảo BẢNG BÁO GIÁ tại website công ty hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất :

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

in-folder-gia-rein-folder-gia-rein-folder-gia-rein-folder-gia-rein-folder-gia-rein-folder-gia-re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét