Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

In hộp giấy, in hộp giấy chất lượng Quận 2 19-08

In hộp giấy, In hộp giấy cao cấp, In hộp giấy offset, in chất lượng cao

In nhanh rẻ: Danh Thiếp, Poster, Bao Xốp, Flyer, Brochure, Catalo, Tiêu Đề Thư, Bao Thư, Hộp Giấy, Túi Xách Giấy, Tem, Nhãn Đĩa Cd, Phiếu Bảo Hành, Giấy Chứng Nhận, Kẹp File, Dây Ruy Băng, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Mưa, Cốc Thủy Tinh, Móc Khóa, Túi Xách Vải, Các vật phẩm khác,...)

Hộp giấy sản phẩm là phần không thể thiếu của một sản phẩm được sản xuất chuyên nghiệp. Một vỏ hộp được in ấn và thiết kế nổi bật sẽ giúp hàng hóa của Quý khách thu hút khách hàng hơn. Hộp giấy ngoài chức năng bao chứa, bảo vệ sản phẩm còn được sử dụng là một phương tiện marketing vô cùng hiệu quả bởi tính trực tiếp trong tiếp xúc thị giác và gần gũi với người tiêu dùng trước khi quyết định chọn mua sản phẩm. Do đó vai trò của in ấn vỏ hộp rất quan trọng.



Cty Thiết kế & In ấn Thảo Minh là một trong những công ty in vỏ hộp chuyên nghiệp tại TPHCM - cung cấp dịch vụ in vỏ hộp chất lượng cao, phục vụ cho các nhu cầu về bao gói - bảo quản sản phẩm cũng như marketing, quảng bá thương hiệu sản phẩm...Với thiết bị máy móc in ấn hiện đại, đội ngũ nhân lực chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sẽ hoàn toàn có thể đáp ứng được cho Quý vị những sản phẩm bao bì đạt chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý trong thời gian đáp ứng nhanh nhất.

Ngoài ra, Cty In Ấn Thảo Minh còn kèm dịch vụ hỗ trợ đặt hàng trực tuyến cho Quý Doanh nghiệp ở xa.

Hãy đến với Cty In Ấn Thảo Minh, Quý Doanh nghiệp sẽ được tư vấn chuyên nghiệp nhất, sản phẩm vừa ý nhất. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty In ấn & Sản Xuất Bao bì Thảo Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét