Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

In catalogue giá rẻ nhất tại Bình Tân 15-08

Thiết kế in ấn, catalog, in chất lượng, in offset tphcm, in giá rẻ hcm, in ấn tphcm.

In nhanh rẻ: Card Visit, Poster, Bao Nilon, Tờ Bướm, Brochure, Catalogue, Giấy Tiêu Đề, Bì Thư, Hộp Giấy, Túi Giấy, Tem, Nhãn Đĩa Cd, Ticket, Giấy Khen, Kẹp Hồ Sơ, Dây Ruy Băng, Băng Rôn, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Ly Thủy Tinh, Usb, Nón Bảo Hiểm, Các vật phẩm khác,.)

Catalogue là vật dụng hỗ trợ kinh doanh rất tiện lợi vì các hình ảnh mô tả và đặc tính sản phẩm được thể hiện một cách chi tiết mà không cần mẫu sản phẩm thật, tuy nhiên chúng ta cần biết được nội dung của một cuốn catalogue phải đảm bảo không thể thiếu: mục đích quyển catalog nhắm đến, hình ảnh sản phẩm sống động có điểm ảnh cao, thiết kế bố trí rõ ràng, hợp lý cho từng sản phẩm,...


Là đơn vị thiết kế, tạo mẫu chuyên ngành in ấn, chúng tôi có thể cung cấp cho Quý doanh nghiệp những ấn phẩm catalog tinh tế với chất lượng cao nhất, chi phí tiết kiệm tối đa, thời gian thực hiện nhanh nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất.

Hãy đến với Thảo Minh, các bạn sẽ được tư vấn chuyên nghiệp nhất, sản phẩm vừa ý nhất. Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

2 nhận xét:

  1. Chuyên thiết kế & in ấn: namecard, tờ rơi, tờ gấp, folder, poster, catalogue, decal, tem nhãn, túi xách giấy, giấy khen, bao bì hộp giấy, bao bì nhựa các loại, bạt hiflex, in tặng phẩm, in dây ruy băng,...Nhận in trên mọi chất liệu, kỹ thuật in tiên tiến, in chất lượng cao, giá ưu đãi, giao hàng nhanh chóng.
    Công ty in ấn Thảo Minh 0835368848 - 0835368849
    69A Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM

    Trả lờiXóa
  2. Nhiều sản phẩm rất đẹp, giá tốt, giao hàng tốt
    Tags: in bao bi giay

    Trả lờiXóa