Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

In băng rôn giá rẻ tại quận 1

Xưởng in, in ấn băng rôn quảng cáo, in ấn sáng tạo, in offset, in ấn giá rẻ, in nhanh hcm.


Chuyên gia công in ấn: Namecard, Poster Quảng Cáo, Túi Nylon, Tờ Bướm, Tờ gấp, Catalog, Letter Head, Phong Bì, Hộp Giấy, Túi Xách Giấy, Nhãn, Cd Cover, Ticket, Giấy Khen, Kẹp Tài Liệu, Dây Ruy Băng, Băng Rôn, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Ly Thủy Tinh, Usb, Chai Lọ, Các vật phẩm khác,...)


Để chuẩn bị cho một cuộc hội thảo công ty, chiến dịch quảng cáo, ra mắt sản phẩm, khai trương doanh nghiệp, các bạn đang cần những tấm băng rôn trang trí nhằm tô lên vẻ đẹp, thể hiện quy mô tầm cỡ, cũng như tính chuyên nghiệp của nhà tổ chức chương trình, vậy lúc đó các bạn hãy tìm đến chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ in của chúng tôi.


Hiện nay chúng tôi nhận thiết kế và in ấn các loại băng rôn treo trong nhà và ngoài trời với nhiều chất liệu khác nhau như, Simily, hiflex, vải, pp… Với máy in mới hiện đại sẽ cho ra những sản phẩm có khổ lớn mà không cần ghép nối, tiện cho việc treo quảng cáo những nơi rộng thoáng. Ngoài in ấn chúng tôi còn cung cấp các loại khung treo như Standee, Standy, X Banner, Kệ X… Với chất liệu siêu bền gọn nhẹ dể dàng duy chuyển với giá cả hấp dẫn.

Chúng tôi sẵn sàng nỗ lực hết mình để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm in ấn với mẫu mã phong phú, nổi bật cùng với chất lượng & giá thành tốt nhất, trong thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, Chúng tôi còn kèm dịch vụ hỗ trợ đặt hàng trực tuyến cho quý khách hàng ở xa.

Các bạn xin vui lòng tham khảo bảng báo giá tại website công ty hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất :

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Công ty giao hàng trong khu vực TPHCM có tính phí ko ạ.
    Tags: in hop giay gia re

    Trả lờiXóa
  3. Nếu in dạng hộp dán đáy kích thước 12*8*15cm số lượng 500 hộp giá vào khoảng bao nhiêu vậy.
    Tags: in hop giay gia re

    Trả lờiXóa