Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

In name card giá rẻ nhất quận 1 09-08

Công ty in ấn, in ấn danh thiếp, in ấn chất lượng, in offset tphcm, in giá rẻ hcm, in ấn nhanh hcm.

In nhanh rẻ: Card Visit, Poster Quảng Cáo, Bao Nilon, Flyer, Brochure, Catalogue, Giấy Tiêu Đề, Phong Bì Thư, Hộp Giấy, Túi Xách Giấy, Nhãn, Cd Cover, Ticket, Bằng Khen, Profile, Dây Ruy Băng, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Mưa, Ly Thủy Tinh, Móc Khóa, Túi Xách Vải, Các vật phẩm khác,...)

Namecard là một công cụ kinh doanh quan trọng, nó gây ấn tượng đầu tiên tạo sự tin tưởng nhất định trong việc giao thiệp với đối tác và khách hàng. Card visit cung cấp cho đối tác và khách hàng của bạn các thông tin về cá nhân như tên tuổi, chức danh, công ty, số điện thoại liên lạc, địa chỉ, website và một vài thông tin khác như dịch vụ hoặc sản phẩm mà các bạn cung cấp. Vì vậy bạn cần có một namecard được in với chất lượng cao, điều đó sẽ giúp khách hàng của các bạn lựa chọn việc lưu trữ danh thiếp và đồng thời cũng thể hiện sự tôn trọng của các bạn với đối tác và khách hàng.


Đến với Cty Thảo Minh, Quý Công ty sẽ được tư vấn chuyên nghiệp về màu sắc, hình ảnh, chất liệu giấy trong thiết kế cho một danh thiếp phù hợp với cá nhân Quý khách. Ngoài ra, Cty Thảo Minh còn kèm dịch vụ hỗ trợ đặt hàng trực tuyến cho Quý Công ty ở xa. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty In ấn & Sản Xuất Bao bì Thảo Minh


1 nhận xét: