Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

In hộp giấy giá rẻ quận 5 14/08

Thiết kế in ấn, in ấn bao bì hộp giấy, in chất lượng cao, in offset tphcm, in ấn giá rẻ hcm, in nhanh.

In nhanh rẻ: Namecard, Poster Quảng Cáo, Túi Nylon, Tờ Bướm, Tờ gấp, Catalo, Letter Head, Bao Thư, Hộp Giấy, Paper Bag, Tem, Nhãn Đĩa Cd, Ticket, Bằng Khen, Kẹp Hồ Sơ, Dây Ruy Băng, Băng Rôn, Quà Tặng Phẩm (Áo Mưa, Ly Sứ, Usb, Nón Bảo Hiểm, Các vật phẩm khác,...)

Hộp giấy sản phẩm là phần không thể thiếu của một sản phẩm được sản xuất chuyên nghiệp. Một bao bì giấy được in ấn và thiết kế tốt sẽ giúp sản phẩm của các bạn bắt mắt khách hàng hơn. Hộp giấy ngoài chức năng bao chứa, bảo vệ sản phẩm còn được sử dụng là một phương tiện marketing vô cùng hiệu quả bởi tính trực tiếp trong tiếp xúc thị giác và gần gũi với khách hàng trước khi quyết định chọn mua sản phẩm. Do đó vai trò của in ấn bao bì giấy rất quan trọng.


Công ty in ấn Thảo Minh là một trong những công ty in bao bì giấy chuyên nghiệp tại TPHCM - cung cấp dịch vụ in bao bì giấy chất lượng cao, phục vụ cho các nhu cầu về bao gói - bảo quản sản phẩm cũng như marketing, quảng bá thương hiệu sản phẩm...Với thiết bị máy móc in ấn hiện đại, đội ngũ nhân lực chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sẽ hoàn toàn có thể đáp ứng được cho Quý vị những sản phẩm bao bì đạt chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý trong thời gian đáp ứng nhanh nhất.

Ngoài ra, Cty In Ấn Thảo Minh còn kèm dịch vụ hỗ trợ đặt hàng trực tuyến cho Quý Công ty ở xa.

Hãy đến với Cty In Ấn Thảo Minh, Quý Công ty sẽ được tư vấn chuyên nghiệp nhất, sản phẩm vừa ý nhất. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty In ấn & Sản Xuất Bao bì Thảo Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét