Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

In name card giá rẻ nhất tại quận 2

Dịch vụ in ấn, in name card, chất lượng, in offset, in ấn giá rẻ hcm, in ấn tphcm.

Chuyên in ấn rẻ: Name Card, Poster, Túi Xốp, Tờ Bướm, Brochure, Catalog, Giấy Tiêu Đề, Bì Thư, Bao Bì Hộp Giấy, Túi Giấy, Tem, Nhãn Đĩa Cd, Phiếu Bảo Hành, Giấy Chứng Nhận, Folder, Dây Ruy Băng, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Cốc Thủy Tinh, Usb, Túi Xách Vải, Các vật phẩm khác,...)

Namecard là một công cụ kinh doanh quan trọng, nó gây ấn tượng đầu tiên tạo sự tin tưởng nhất định trong việc giao thiệp với đối tác. Danh thiếp cung cấp cho đối tác và khách hàng của các bạn các thông tin về cá nhân như tên tuổi, chức danh, công ty, số điện thoại liên hệ, địa chỉ, website và một vài thông tin khác như dịch vụ hoặc sản phẩm mà bạn kinh doanh. Vì vậy các bạn cần có một card visit được in với chất lượng cao, điều đó sẽ giúp khách hàng và đối tác của Quý khách lựa chọn việc lưu trữ danh thiếp và đồng thời cũng thể hiện sự tôn trọng của Quý khách với đối tác.


Đến với Cty Thảo Minh, Quý Công ty sẽ được hỗ trợ chuyên nghiệp về màu sắc, hình ảnh, chất liệu giấy trong thiết kế cho một name card phù hợp với cá nhân Quý khách. Ngoài ra, Cty Thảo Minh còn kèm dịch vụ hỗ trợ đặt hàng trực tuyến cho Quý Công ty ở xa.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách.

Công ty In ấn & Sản Xuất Bao bì Thảo Minh


1 nhận xét: