Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

In brochure giá rẻ nhất tại quận 8 12-08

Thiết kế in ấn, tờ gấp, in chất lượng cao, in offset tphcm, in giá rẻ, in ấn tphcm.

Gia công in ấn rẻ: Danh Thiếp, Poster, Bao Nylon, Flyer, Brochure, Catalo, Letter Head, Bì Thư, Bao Bì Hộp Giấy, Túi Xách Giấy, Decal, Nhãn Đĩa Cd, Warranty, Bằng Khen, Kẹp Hồ Sơ, Dây Ruy Băng, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Ly Sứ, Móc Khóa, Nón Bảo Hiểm, Các vật phẩm khác,...)

Brochure - tờ gấp là sản phẩm quảng cáo tập hợp một lượng thông tin tương đối đầy đủ, là công cụ giúp doanh nghiệp hệ thống một cách chi tiết những thông tin về doanh nghiệp, chương trình khuyến mãi hay sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng. Không những vậy, Brochure còn là sứ giả thầm lặng PA cho hình ảnh thương hiệu công ty bạn, chứa đựng những thông tin, hình ảnh, thông điệp của công ty mà bạn muốn gửi gắm tới khách hàng. Dịch vụ thiết kế brochure, in brochure của in Thảo Minh sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp trọn gói, tiết kiệm thời gian và chi phí.


Công ty in Thảo Minh luôn tiên phong trong việc sáng tạo ra các mẫu tờ gấp mới để phù hợp với tất cả yêu cầu của các doanh nghiệp và nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp đối với khách hàng. Chúng tôi sẽ giúp quý vị và các bạn sở hữu một mẫu tờ gấp thật chuyên nghiệp với giá rẻ.

Đến với công ty in Thảo Minh Quý công ty sẽ nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp mình, tạo nên những bước đột phá và phát triển vượt bậc trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Mọi chi tiết xin các bạn vui lòng tham khảo BẢNG BÁO GIÁ tại website công ty hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi rất mong được hợp tác cùng Quý khách.

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

1 nhận xét:

  1. Chuyên thiết kế & in ấn: namecard, tờ rơi, tờ gấp, folder, poster, catalogue, decal, tem nhãn, túi xách giấy, giấy khen, bao bì hộp giấy, bao bì nhựa các loại, bạt hiflex, in tặng phẩm, in dây ruy băng,...Nhận in trên mọi chất liệu, kỹ thuật in tiên tiến, in chất lượng cao, giá ưu đãi, giao hàng nhanh chóng.
    Công ty in ấn Thảo Minh 0835368848 - 0835368849
    69A Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM
    Email: inanthaominh@gmail.com - bachtuyetctyinan@gmail.com

    Trả lờiXóa