Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

In brochure giá rẻ tại Nam Định

Chuyên in ấn, in brochure, chất lượng cao, in offset, in giá rẻ hcm, in ấn tphcm.

Chuyên in ấn rẻ: Name Card, Poster Quảng Cáo, Bao Nilon, Tờ Rơi, Brochure, Catalo, Letter Head, Bao Thư, Bao Bì Hộp Giấy, Túi Giấy, Tem, Nhãn Đĩa Cd, Phiếu Bảo Hành, Giấy Chứng Nhận, Kẹp File, Dây Ruy Băng, Băng Rôn, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Ly Thủy Tinh, Móc Khóa, Chai Lọ, Các vật phẩm khác,...)

Brochure là sản phẩm quảng cáo tập hợp một lượng thông tin tương đối đầy đủ, là công cụ giúp doanh nghiệp hệ thống một cách chi tiết những thông tin về công ty, chương trình khuyến mãi hay sản phẩm, dịch vụ của công ty với khách hàng. Không những vậy, Brochure còn là sứ giả thầm lặng PA cho hình ảnh thương hiệu công ty bạn, chứa đựng những thông tin, hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp mà bạn muốn gửi gắm đến khách hàng. Dịch vụ thiết kế brochure, in brochure của Cty in ấn Thảo Minh sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp trọn gói, tiết kiệm thời gian và chi phí.

in-brochure-gia-re

In ấn Thảo Minh luôn tiên phong trong việc thiết kế ra các mẫu tờ gấp mới để phù hợp với tất cả yêu cầu của các công ty và nâng cao giá trị thương hiệu của công ty đối với khách hàng. Chúng tôi sẽ giúp quý vị và các bạn sở hữu một mẫu tờ gấp thật độc đáo với giá cả hấp dẫn.

Đến với công ty in Thảo Minh khách hàng sẽ nâng cao hình ảnh thương hiệu của công ty mình, tạo nên những bước đột phá và phát triển vượt bậc trong quá trình kinh doanh của công ty.

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

in-brochure-gia-re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét