Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

In brochure giá rẻ tại Đăk Nông

Dịch vụ in ấn, brochure, in chất lượng, in offset hcm, in giá rẻ, in nhanh tphcm.

In ấn giá rẻ: Card Visit, Poster, Bao Xốp, Tờ Rơi, Tờ gấp, Catalog, Tiêu Đề Thư, Phong Bì, Hộp Giấy, Túi Giấy, Nhãn, Cd Cover, Ticket, Bằng Khen, Profile, Dây Ruy Băng, Băng Rôn, Quà Tặng Phẩm (Áo Mưa, Ly Sứ, Móc Khóa, Nón Bảo Hiểm, Các vật phẩm khác,...)

Brochure - tờ gấp là sản phẩm quảng cáo tập hợp một lượng thông tin tương đối đầy đủ, là công cụ giúp doanh nghiệp hệ thống một cách chi tiết những thông tin về công ty, chương trình khuyến mãi hay sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng. Không những vậy, Brochure còn là sứ giả thầm lặng PA cho hình ảnh thương hiệu bạn, chứa đựng những thông tin, hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp mà bạn muốn gửi gắm tới khách hàng. Dịch vụ thiết kế brochure, in brochure của Công ty in Thảo Minh sẽ đem lại cho khách hàng những giải pháp trọn gói, tiết kiệm thời gian và chi phí.

in-brochure-gia-re

Công ty in Thảo Minh luôn tiên phong trong việc thiết kế ra các mẫu brochure mới để phù hợp với tất cả yêu cầu của các công ty và nâng cao giá trị thương hiệu của công ty đối với khách hàng. Chúng tôi sẽ giúp quý vị và các bạn sở hữu một mẫu brochure thật ấn tượng với giá cả hấp dẫn.

Đến với công ty Thảo Minh khách hàng sẽ nâng cao hình ảnh thương hiệu của công ty mình, tạo nên những bước đột phá và phát triển vượt bậc trong quá trình kinh doanh của công ty.

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

in-brochure-gia-re

2 nhận xét:

  1. Công ty giao hàng trong khu vực TPHCM có tính phí ko ạ.
    Tags: in hop ca phe gia re

    Trả lờiXóa
  2. Nếu in dạng hộp dán đáy kích thước 12*8*15cm số lượng 500 hộp giá vào khoảng bao nhiêu vậy.
    Tags: in hop giay gia re

    Trả lờiXóa