Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

In catalogue giá rẻ tại Hậu Giang

Ngành in ấn, in ấn catalogue, chất lượng cao, in offset, in ấn giá rẻ, in nhanh.

In nhanh rẻ: Name Card, Poster, Túi Xốp, Tờ Rơi, Tờ gấp, Catalo, Tiêu Đề Thư, Phong Bì, Hộp Giấy, Paper Bag, Tem, Nhãn Đĩa Cd, Phiếu Bảo Hành, Bằng Khen, Kẹp File, Dây Ruy Băng, Băng Rôn, Quà Tặng Phẩm (Áo Mưa, Ly Sứ, Hột Quẹt, Chai Lọ, Các vật phẩm khác,.)

in-catalogue-gia-rein-catalogue-gia-re

Catalogue là công cụ hỗ trợ mua bán rất tiện dụng vì các minh họa và đặc trưng sản phẩm được thể hiện một cách rõ ràng mà không cần mẫu sản phẩm thật, tuy nhiên chúng ta cần nắm được nội dung của một quyển catalogue phải đảm bảo không thể thiếu: mục đích quyển catalog nhắm đến, hình ảnh sản phẩm sống động có điểm ảnh cao, thiết kế sắp xếp bắt mắt, hợp lý cho từng sản phẩm,..

Là đơn vị thiết kế, tạo mẫu chuyên ngành quảng cáo, chúng tôi có thể cung cấp cho Quý vị và các bạn những ấn phẩm catalog tinh tế với chất lượng cao nhất, chi phí tiết kiệm tối đa, thời gian thực hiện nhanh nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất.

Hãy đến với Công ty chúng tôi, Quý khách sẽ được tư vấn chuyên nghiệp nhất, sản phẩm vừa ý nhất. Mọi thắc mắc quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

in-catalogue-gia-rein-catalogue-gia-re

2 nhận xét:

  1. Công ty giao hàng trong khu vực TPHCM có tính phí ko ạ.
    Tags: in hop ca phe gia re

    Trả lờiXóa
  2. Nếu in dạng hộp dán đáy kích thước 12*8*15cm số lượng 500 hộp giá vào khoảng bao nhiêu vậy.
    Tags: in hop giay gia re

    Trả lờiXóa