Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

In bao thư, in bao thư giá rẻ Tân Phú 22/08

In bao thư, In In phong bì giá rẻ, công ty in chất lượng cao

Chuyên gia công in ấn: Name Card, Poster Quảng Cáo, Túi Nilon, Flyer, Brochure, Catalo, Letter Head, Envelope, Bao Bì Hộp Giấy, Paper Bag, Nhãn, Nhãn Đĩa Cd, Phiếu Bảo Hành, Giấy Khen, Profile, Dây Ruy Băng, Băng Rôn, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Ly Thủy Tinh, Móc Khóa, Túi Xách Vải, Các vật phẩm khác,...)


Bì thư là một trong những ấn phẩm rất hữu ích mà hầu như bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải sử dụng. Trên mỗi chiếc bì thư đó thể hiện: logo, tên công ty, slogan, địa chỉ, thông tin liên hệ… Phong bì thư không chỉ có tác dụng bao bọc tài liệu , công văn mà bì thư còn là một trong những vật dụng cung cấp thông tin, quảng cáo gián tiếp đến khách hàng, là một hình thức quảng cáo thương hiệu của Quý doanh nghiệp. Thương hiệu của quý doanh nghiệp sẽ được nâng lên và quảng bá rộng rãi đến khách hàng qua các ấn phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Phương châm phục vụ khách hàng của chúng tôi là: "Giá cả cạnh tranh - Phục vụ chu đáo - Chất lượng tin cậy - Uy tín tuyệt đối". Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá rẻ. Mọi thắc mắc quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý khách.

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét