Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

In danh thiếp giá rẻ nhất quận Bình Thạnh 15-08

Thiết kế in ấn, in name card, in ấn chất lượng cao, in offset tphcm, in ấn giá rẻ, in nhanh hcm.

In ấn giá rẻ: Name Card, Poster, Túi Nilon, Tờ Bướm, Tờ gấp, Catalo, Tiêu Đề Thư, Phong Bì Thư, Hộp Giấy, Túi Giấy, Decal, Nhãn Đĩa Cd, Vé, Giấy Chứng Nhận, Kẹp File, Dây Ruy Băng, Băng Rôn, Quà Tặng Phẩm (Áo Mưa, Ly Thủy Tinh, Usb, Chai Lọ, Các vật phẩm khác,...)

Namecard là một công cụ kinh doanh quan trọng, nó gây ấn tượng đầu tiên tạo sự tin tưởng nhất định trong việc giao thiệp với khách hàng. Namecard cung cấp cho đối tác và khách hàng của các bạn các thông tin về cá nhân như tên tuổi, chức danh, công ty, số điện thoại liên lạc, địa chỉ, website và một vài thông tin khác như dịch vụ hoặc sản phẩm mà Quý vị kinh doanh. Vì vậy các bạn cần có một danh thiếp được in với chất lượng cao, điều đó sẽ giúp khách hàng và đối tác của các bạn lựa chọn việc lưu trữ danh thiếp và đồng thời cũng thể hiện sự tôn trọng của các bạn với khách hàng.


Đến với Cty In ấn & SX Bao Bì Thảo Minh, Quý khách sẽ được hỗ trợ chuyên nghiệp về màu sắc, hình ảnh, chất liệu giấy trong thiết kế cho một namecard phù hợp với cá nhân bạn. Ngoài ra, Cty In ấn & SX Bao Bì Thảo Minh còn kèm dịch vụ hỗ trợ đặt hàng trực tuyến cho Quý khách ở xa. Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty In ấn & Sản Xuất Bao bì Thảo Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét